วันนี้เรามีสินเชื่อเงินด่วน จากธนาคารกรุงไทย มาแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบโดยทั่วกัน. ธนาคารกรุงไทยเป็นอีกธนาคาร ที่มีสินเชื่อปล่อยออกมามากมาย เช่น สินเชื่อกรุงไทยใจดี, สินเชื่อกรุงไทย Smart Money, รวมถึง บัตรกดเงินสดกรุงไทย มีจุดเด่นและวิธีสมัครสินเชื่อยังไง มาดูกัน

กรุงไทยปล่อยสินเชื่อกรุงไทยใจดี ให้ยืมเงินจากวงเงินหมุนเวียนสำรองพร้อมใช้ ยืมเงินด่วนฉุกเฉิน กรุงไทยได้ 5,000 – 100,000 บาท สมัครได้ผ่านแอพกรุงไทย Next และรู้ผลได้ใน 5 นาที

โดยสินเชื่อกรุงไทยใจดีนี้ สามารถสมัครได้โดยไม่ต้องใช้เอกสาร และไม่ต้องมีคนค้ำประกันด้วย ซึ่งก็คิดดอกเบี้ยเฉพาะยอดที่เราใช้วงเงินไป ให้กู้ได้สูงสุด 1 ปี

จุดเด่นกรุงไทยใจดี

  • สินเชื่อกรุงไทยใจดี ให้วงเงินสูงสุด 0.7 เท่าของรายได้สุทธิที่เข้าบัญชีกรุงไทย
  • คิดดอกเบี้ยที่ 15-24% ต่อปี หักบัญชีในการชำระดอกเบี้ยทุกวันที่ 24 ของเดือน
  • เมื่ออนุมัติ จะสามารถเบิกใช้วงเงินได้จากบัญชีเงินเดือนกรุงไทย

การสมัครสินเชื่อ

สินเชื่อกรุงไทย ใจดี สามารถสมัครได้ ก็ต่อเมื่อมีบัญชีเงินเดือนกับกรุงไทย และทางกรุงไทยจะส่งลิงค์เชิญให้สมัครเท่านั้น ซึ่งเมื่อกดลิงค์สมัครแล้ว ก็จะสามารถสมัครผ่านแอพกรุงไทย Next และรู้ผลได้ภายใน 5 นาทีเลย

นอกจากนี้ยังมี สินเชื่อกรุงไทย Smart Money ไม่ต้องมีบัญชีเงินเดือน ก็สามารถสมัครได้

โดย สินเชื่อกรุงไทย Smart Money อีกทางเลือกสามารถสมัครได้หนึ่งในการยืมเงินโอนเข้าบัญชีกรุงไทย ที่ให้วงเงินกู้สูงสุด 1 ล้านบาทที่ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ กับอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 20% ต่อปี สามารถกู้ได้โดยไม่ต้องมีหลักประกัน หรือคนค้ำประกัน

ซึ่งทางกรุงไทยกำหนดคุณสมบัติไว้คือ บุคคลทั่วไปที่มีรายได้ต่อเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท มีอายุงานไม่น้อยกว่า 1 ปี

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่นี่ สินเชื่อกรุงไทย Smart Money