Home Thailand News กสิกรให้ยืม รายละ 20,000 ผ่อนเพียง 680 ต่อเดือน

กสิกรให้ยืม รายละ 20,000 ผ่อนเพียง 680 ต่อเดือน

0

เรียกได้ว่าตอนนี้สถานการณ์โควิดทำเอาหลายๆที่ต่างต้องปิดตัว หรือ หยุดพักในช่วง

ระบาดใหม่รอบใหม่นี้ทำเอาหลายๆคนขาดรายได้ในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ในสถานการณ์ประเทศปัจจุบันนะคะช่วงนี้ในหลายคนก็จะมีการได้รับผลกระทบจากโควิดซึ่งทำให้กระทบ

ต่อเศรษฐกิจมากเลยทีเดียวทำให้หลายคนต้องเอาเงินออกมาใช้มันจะเป็นเงินเก็บเงินอะไรทุกอย่างก็นำออกมา

ใช้เพื่อเป็นเงินฉุกเฉิน

เพราะตอนนี้ไม่สามารถประกอบธุรกิจหรือทำงานเป็นพนักงานบริษัทได้เนื่องจากทางรักก็ได้ประกาศว่าให้คนกลุ่มมากอยู่ใครอยู่มันมาให้อยู่ร่วมกันเป็นกลุ่มเพราะจะเกิดโรคโควิดได้

ซึ่งทางกสิกรไทยก็ได้เห็นใจพี่ น้องประชาชนจึงได้มีมาตรการช่วยเหลือเงินฉุกเฉินให้กู้อยู่ที่รายละ 20,000 บาทโดยมีการผ่อนเพียง 680 บาทต่อเดือนเท่านั้น

เรามาดูขั้นตอนในการสมัครขอรับเงินกู้ฉุกเฉินของธนาคารกสิกรไทยนะครับซึ่งทางธนาคารกสิกรไทยก็ได้ระบุไว้ว่าการสมัครก็จะมีการสมัครง่ายง่ายผ่านแอพเคพลัสในเมนูสินเชื่อโดยให้เลือกสินเชื่อเงินด่วนจากนั้นมีการตรวจสอบคุณสมบัติให้ครบถ้วน

ตามที่ระบุไว้ให้ท่านกรอกให้ครบนะค่ะ หากท่านมีคุณสมบัติที่ตรงตามที่ธนาคารได้กำหนดไว้ทุกข้อจากนั้นให้โหลดเจ้าหน้าที่เพื่อการประเมินการขอสินเชื่อ เงินที่ท่านกู้มานี้สามารถนำไปทำอะไรได้บ้างเงินที่กู้มาเป็นเงินสินเชื่อเงินยืมฉุกเฉินนะคะ

ท่านสามารถนำไปประกอบอาชีพไม่ว่าจะเป็นอาชีพหลายย่อยได้แก่อาจจะเป็นร้านขายไก่ย่างร้านขายน้ำแข็งใสเปิดอู่ซ่อมรถเล็กๆเพื่อประกอบธุรกิจรวมไปถึงทางด้านการเกษตรและการอุปโภคบริโภคใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเพื่อเป็นการช่วยเหลือจากทางธนาคารกสิกรไทย

ให้เป็นเงินกู้ฉุกเฉินเนื่องจากสถานการณ์ของ โควิด-19 ที่ทำให้ทุกคนได้ตกงาน ถ้าหากทุกคนหรือคนใดสนใจอยากจะกู้เงินกับทางสินเชื่อให้ยืมเงินฉุกเฉิน

ภายใต้ของธนาคารกสิกรไทยแห่งประเทศไทยท่านก็สามารถติดต่อสอบถามผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารกสิกรไทยรวมไปถึงหากท่านสะดวกที่จะเดินทางทางก็สามารถเดินทางไปสอบถามกับทางธนาคารกสิกรไทยได้โดยตรงทุกสาขาทั่วประเทศไทยนะคะ

Exit mobile version